9 kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả trên Droppii cho người mới

9 kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả trên Droppii cho người mới

Trước tình hình kinh doanh online gặp rất nhiều khó khăn, Droppii ra đời đã giải quyết được nhiều vấn đề cho kinh doanh online vậy Droppii là gì?

  Hệ sinh thái kinh doanh Droppii giải quyết được vấn đề nhà nhà người người kinh doanh online. Droppii xuất hiện như một tất yếu để giúp người kinh doanh thuận lợi và thành công hơn. Cùng tìm hiểu thông tin về Droppii và những kinh nghiệm kinh doanh trên Droppii cho người muốn khởi nghiệp nhé!

 Khi tìm hiểu về Droppii, bạn cần nghiên cứu thêm mô hình dropshipping. Cụ thể, dropshipping là mô hình bán hàng nhưng bỏ qua một số công đoạn như đóng gói, bảo quản, kho chứa, giao hàng… Việc của bạn chỉ là tìm khách hàng và khi có đơn đặt hàng, hãy liên lạc với bên cung ứng để họ giao hàng đến cho khách. Như thế, bạn sẽ nhận được tiền chênh lệch.

kinh-doanh-hieu-qua-cung-droppii

Hệ sinh thái kinh doanh Droppii giải quyết được vấn đề nhà nhà người người kinh doanh online quan tâm.

Mô hình này có ưu điểm là bạn không cần đầu tư vốn khi mua hàng, dịch vụ.

 Nhưng nhược điểm là:

  • Dễ mua những nhà cung cấp không uy tín.
  • Phụ thuộc vào đơn hàng của nhà cung cấp (đắt, hiếm, tốt xấu…).
  • Cần có kỹ năng bán hàng và marketing.
  • Khách có thể bùng đơn nếu giao hàng trễ (tùy thuộc vào thời gian giao hàng và kế hoạch vận chuyển của nhà cung cấp).
  • Và còn rất nhiều khó khăn khác nếu bạn là một người mới khởi nghiệp.

Do đó, Droppii ra đời để người bán xử lý được các vấn đề trên.

donghanh banner l

Vậy, Droppii là như thế nào?

Trả lời: Droppii là một ứng dụng thương mại điện tử cho phép liên kết các nhà cung cấp của họ với người dùng. Trong tương lai, người bán hàng sẽ tham gia vào trong hệ sinh thái Droppii.

Nói cách khác: Droppii là cầu nối (cho bạn tham dự) để mang hàng hoá trực tiếp từ những nhà cung cấp chính hãng đến với người dùng.

Droppii được quản lý thông qua Công ty mẹ là Công ty TNHH Dandelion Việt Nam đã hoạt động hợp pháp tại Việt Nam (có địa chỉ tại tòa nhà PAX SKY Building, 123 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam).

Ưu điểm nổi bật khi kinh doanh trên Droppi

Với hệ sinh thái do Droppii xây dựng, bạn sẽ tạo nên cho những đối tác kinh doanh cùng Droppii một môi trường kinh doanh thuận lợi, dễ dàng chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 24/7.

  • Bán hàng 24/7.
  • Không vốn, rủi ro thấp.
  • Không cần phải đầu tư.
  • Không giới hạn đầu tư.
  • Tiết kiệm chi phí cửa hàng, kho vận nhân lực.
  • Tận dụng thời gian rảnh rỗi tiết kiệm.

 

kinh-nghiem-kinh-doanh-hieu-qua-tren-droppii

Droppii – Nền tảng thương mại điện tử cho sản phẩm tư vấn hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Với những ưu điểm tuyệt vời trên Droppii đã thiết kế nên một chương trình chia sẻ mô hình kinh doanh cùng Droppii. Nhằm giúp nhiều khách hàng muốn có một công việc kinh doanh hiệu quả tìm thấy nguồn thu nhập từ thời gian rảnh rỗi để cải thiện và chuyển đổi cuộc sống.

Những kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả trên Droppii cho người mới

Thời gian gần đây, dropshipping đang là hình thức mà nhiều người chọn lựa. Hình thức này cũng phù hợp với nhiều người thích kinh doanh, bán hàng nhưng có một số vốn hạn hẹp hoặc ngại vấp vào các rủi ro không đáng có khi kinh doanh online.

Droppii là một nền tảng giúp người dùng khởi nghiệp kinh doanh trực tuyến mà không cần đầu tư nhiều vốn ban đầu. Dưới đây là một số kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả trên Droppii dành cho những người mới bắt đầu:

Tìm hiểu thị trường và sản phẩm

– Xác định nhu cầu: Tìm hiểu nhu cầu thị trường và xu hướng tiêu dùng hiện tại để chọn sản phẩm phù hợp.

– Phân tích đối thủ: Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để hiểu cách họ hoạt động, điểm mạnh và yếu của họ.

– Chất lượng sản phẩm: Chọn sản phẩm có chất lượng tốt và nguồn gốc rõ ràng để tạo lòng tin với khách hàng.

– Đa dạng hóa danh mục: Cung cấp nhiều loại sản phẩm khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Tối ưu hóa gian hàng trên Droppii

– Hình ảnh sản phẩm: Sử dụng hình ảnh chất lượng cao và rõ ràng để thu hút sự chú ý của khách hàng.

– Mô tả sản phẩm: Cung cấp mô tả chi tiết, chính xác và hấp dẫn về sản phẩm, bao gồm kích thước, màu sắc, chất liệu, và công dụng.

– So sánh giá: Tham khảo giá cả của đối thủ để đưa ra mức giá hợp lý.

– Chính sách giảm giá: Áp dụng chương trình khuyến mãi, giảm giá để thu hút khách hàng và tăng doanh số.

Tiếp thị và quảng bá

– Facebook, Instagram: Sử dụng mạng xã hội để quảng bá sản phẩm và tương tác với khách hàng tiềm năng.

– Quảng cáo trả phí: Đầu tư vào quảng cáo trả phí trên mạng xã hội để tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu.

– Tối ưu hóa tìm kiếm: Sử dụng từ khóa liên quan để tối ưu hóa gian hàng trên Droppii, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm.

– Blog và bài viết: Viết bài viết liên quan đến sản phẩm và ngành hàng để thu hút lưu lượng truy cập tự nhiên.

Chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi

– Phản hồi nhanh chóng: Đảm bảo phản hồi các câu hỏi và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

– Tư vấn chi tiết: Cung cấp thông tin chi tiết và tư vấn tận tình để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

– Minh bạch: Đưa ra chính sách đổi trả rõ ràng và minh bạch để khách hàng cảm thấy an tâm khi mua hàng.

– Bảo hành: Cung cấp dịch vụ bảo hành nếu có, để tăng mức độ hài lòng và tin tưởng của khách hàng.

Quản lý tài chính và dòng tiền

– Báo cáo tài chính: Theo dõi doanh thu và chi phí hàng tháng để có cái nhìn tổng quan về tình hình kinh doanh.

– Kiểm soát chi phí: Quản lý chặt chẽ các chi phí liên quan đến vận hành gian hàng và tiếp thị.

– Tái đầu tư: Sử dụng một phần lợi nhuận để tái đầu tư vào việc mở rộng gian hàng, nhập thêm sản phẩm mới hoặc cải thiện dịch vụ.

– Quỹ dự phòng: Dự trữ một khoản quỹ dự phòng để đối phó với các tình huống khẩn cấp hoặc giai đoạn kinh doanh khó khăn.

Phân tích hiệu quả kinh doanh

– Dữ liệu bán hàng: Sử dụng công cụ phân tích dữ liệu của Droppii để theo dõi hiệu quả kinh doanh, nhận diện sản phẩm bán chạy và tồn kho.

– Phản hồi khách hàng: Thu thập phản hồi từ khách hàng để cải thiện sản phẩm và dịch vụ.

Những lợi ích khi kinh doanh qua Droppii

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của hình thức kinh doanh dropship ở Việt Nam, đã có những đơn vị đứng ra trở thành trung gian cho chuỗi cung cấp trực tuyến. Một trong số đó là Droppii – Nền tảng thương mại điện tử cho sản phẩm tư vấn.

Dropii ra đời với sứ mệnh đem tới những giải pháp toàn diện giúp các nhà bán hàng trực tuyến:

  •  Giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh.
  •  Giảm bớt gánh nặng chi phí vận tải.
  •  Kinh doanh mọi lúc, mọi nơi.
  •  Đa dạng hoá sản phẩm dropshipping.
  •  Ứng dụng công nghệ trực tuyến.
  •  Đào tạo kiến thức, kỹ năng kinh doanh.

Được ra mắt đầu năm 2018, đến nay Droppii đã có hơn 65.000 người đăng ký bán hàng trực tuyến và hơn 400 đơn vị cùng cung cấp sản phẩm. Đặc biệt hơn nữa, Droppii thể hiện sự hỗ trợ đối với một số người không có kinh nghiệm trong kinh doanh online cũng như hình thức dropshipping thông qua những buổi học hoàn toàn miễn phí.

 

kinh-nghiem-kinh-doanh-droppii-hieu-qua

Bạn có thể trở thành đối tác kinh doanh hay phát triển sản phẩm một cách dễ dàng trên nền tảng Droppii.

Bạn có thể trở thành đối tác kinh doanh hay phát triển sản phẩm một cách dễ dàng trên nền tảng Droppii. Chỉ cần vào website Droppii.com và nhập thông tin đăng ký, bạn sẽ có ngay sự hướng dẫn và giúp đỡ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên Droppii.

Đừng ngại ngần trở thành đối tác của Droppii ngay và luôn vì các thủ tục đều rất nhanh chóng gọn và đơn giản, cho dù bạn mới kinh doanh hoặc đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực dropshipping.

Trên đây là những bước căn bản cùng kinh nghiệm kinh doanh trên Droppii để giúp bạn khởi đầu sự nghiệp bán hàng online của mình. Hãy dựa theo các bước này phát triển cửa hàng online thành công và thu về nguồn lợi nhuận cao nhất. Chúc bạn thành công khi kinh doanh cùng Droppii nhé!

Nguồn: Droppii

Đang xem: 9 kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả trên Droppii cho người mới

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.